Cáp quang – Mối lo ngại của nhiều doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

Việt Nam, quốc gia có tốc độ sử dụng Internet phát triển nhanh trên thế giới. Tính đến nay Việt Nam có khoảng 53,05 người dùng Internet ở trên cả nước và số này đang ngày càng tăng. With the number that has a intervalls with 49 minutes to use the social network under 50% population. Nhảy tăng không làm giảm số người sử dụng Internet mà Việt Nam trở thành một mảnh đất “mờ” cho các thương mại điện tử.

Thương mại điện tử nhập vào Việt Nam bắt đầu từ năm 2012. Sau hơn 5 năm phát triển, thương mại đã đạt được thành công. Thị trường thương mại Việt Nam năm 2016 trị giá lên tới 4 tỷ USD (gần 100.000 tỷ đồng) với mức tăng trưởng là 22% trên 1 năm. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, trong 5 năm tới mức tăng trưởng của thương mại điện tử có thể đạt tới 30-50% / năm.

                                            Hình minh họa

Với hình thức kinh doanh trực tuyến, nhà cung cấp thông tin người dùng thông qua Internet. Hiện nay, tình hình cáp quang (Internet), cơ sở hạ tầng tại Việt Nam có thể nói là không nhu cầu của người sử dụng và doanh nghiệp.

Bắt đầu từ năm 2014 tình trạng cáp quang ngày càng nhiều, phải kể đến cáp quang AAG. Independence from the Year 2017, routines optical AAG 5 lần bị ảnh hưởng gây ảnh hưởng nhiều đến người dùng. Vào ngày 12/10/2017 tuyến cáp quang quốc tế AAG tiếp tục thực hiện và phải mất đến 10 ngày mới được khắc phục. This most is the cable APG of the attempt to 27/2/2018, expected 4 week can be remover.

                                    Hình minh họa. Captivate cable

Chính xác màn hình cáp hiện nay, không ít doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tỏ ra không lo ngại về vấn đề này. Theo Lazada, khi cáp quang AAG bị đứt nghiệp vụ này đã trải qua 30% doanh thu hàng ngày.

Vậy hướng dẫn giải quyết vấn đề cáp quang được thu hẹp?

Tin tức - Tags: ,